Blog

เครื่องปั๊มนม 6 อันดับที่ดีที่สุดประจำปี 2023 |บทวิจารณ์โดย Wirecutter

หลังจากการทดสอบรอบใหม่ Spectra S1 Plus และ S2 Plus แบบไฟฟ้าและ Medela Harmony แบบแมนนวลยังคงเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเรา

ปั๊มที่ทันสมัยและกะทัดรัดนี้พกพาสะดวกกว่า Spectra S1 Plus หรือ S2 Plus แถมยังช่วยให้คุณควบคุมการดูดแต่ละด้านได้อย่างอิสระ เต้านมผู้หญิงซิลิโคนด้วยตนเอง

เครื่องปั๊มนม 6 อันดับที่ดีที่สุดประจำปี 2023 |บทวิจารณ์โดย Wirecutter

หลังจากติดตามการสนทนาในกลุ่มคุณแม่ออนไลน์มาห้าปี เราได้ข้อสรุปว่าคนส่วนใหญ่ที่เคยใช้เครื่องปั๊มไฟฟ้าแบบคู่จากหลายแบรนด์ชัดเจนชอบปั๊มของ Spectra มากกว่ารุ่นคู่แข่งในการทดสอบของเราเอง เราพบว่า Spectra S1 Plus สกัดน้ำนมได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมือนกับที่ปั๊มน้ำนมอื่นๆ และยังเงียบกว่าและใช้งานง่ายกว่าเครื่องปั๊มนมไฟฟ้าคู่ชั้นนำอื่นๆ อย่างมากด้วยโหมดแยกสำหรับความแรงในการดูดและความเร็วในการดูด จึงปรับแต่งได้มากกว่าคู่แข่งอีกด้วยSpectra S2 Plus แบบปลั๊กอินเท่านั้นก็ใช้งานได้เช่นกัน

ปั๊มที่ทันสมัยและกะทัดรัดนี้พกพาสะดวกกว่า Spectra S1 Plus หรือ S2 Plus แถมยังช่วยให้คุณควบคุมการดูดแต่ละด้านได้อย่างอิสระ

Spectra SG Portable นั้นทรงพลังและใช้งานง่ายพอๆ กับตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา แต่มีข้อดีเพิ่มเติมของมอเตอร์คู่ เพื่อให้คุณสามารถควบคุมการดูดแต่ละด้านได้อย่างอิสระนอกจากนี้ยังมีน้ำหนักเพียงครึ่งหนึ่งของตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเรา (เพียง 1.5 ปอนด์เทียบกับ 3.3 สำหรับ Spectra S1 Plus) และมีขนาดกะทัดรัดและพกพาสะดวกกว่ามากโทนสี - สีขาวตัดด้วยสีทอง - ทำให้ปั๊มนี้ดูหรูหรากว่าสีฟ้าอ่อนและสีชมพูที่ใช้ใน S1 Plus และ S2 Plus มากแม้ว่าราคาจะแพงกว่าเกือบสองเท่าก็ตาม แต่รุ่นนี้กลับได้รับสิทธิพิเศษมากมายสำหรับสิทธิประโยชน์เฉพาะเหล่านั้น

การดูดที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพของเครื่องปั๊มนมแบบพกพา BabyBuddha ทำให้เครื่องปั๊มนมแบบพกพามีผู้ติดตามโดยเฉพาะเมื่อเปรียบเทียบกับ Spectra S1 Plus แล้ว ปั๊ม BabyBuddha มีรูปแบบการดึงที่ยาวและเข้มข้นกว่าในโหมดแสดงออก การดูดนี้อาจแรงเกินไปสำหรับบางคนและต้องใช้เวลาในการทำความคุ้นเคยและแม้ว่าจะพกพาสะดวกกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของเราในคู่มือนี้ แต่ BabyBuddha น้ำหนัก 1 ปอนด์ไม่ใช่เครื่องปั๊มแบบสวมใส่ได้อย่างแท้จริง เนื่องจากต้องใช้เสื้อชั้นในสำหรับสูบเพื่อยึดหน้าแปลนรูปทรงแบบดั้งเดิมให้เข้าที่ ในขณะที่ชุดควบคุมและท่อแขวนจาก คอด้วยเชือกเส้นเล็กดูคำแนะนำเกี่ยวกับเครื่องปั๊มนมแบบสวมใส่ที่ดีที่สุดของเราเพื่อสำรวจตัวเลือกที่สวมใส่ได้อย่างแท้จริง

ฉันเขียนคู่มือนี้หลังจากที่ฉันคลอดบุตรคนที่สองในเดือนกรกฎาคม 2022 ฉันผสมผสานการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่และการปั๊มนมเข้าด้วยกันเพื่อที่ภรรยาและฉันจะแบ่งปันอาหารได้ ซึ่งทำให้ฉันมีเวลามากมายกับเครื่องปั๊มนมแต่ละเครื่องในคู่มือนี้ฉันปั๊มน้ำมันในออฟฟิศที่บ้าน โต๊ะอาหารเช้า ในรถ บนรถบัส และในรถบ้าน ฉันยังปั๊มน้ำมันที่เทศกาลดนตรี Austin City Limits Music Festival ที่มีผู้คนหนาแน่น ใกล้ๆ เวทีระหว่างฉากของ Benee อีกด้วย

คุณจะพบว่าปั๊มกลุ่มนี้และปั๊มไฟฟ้ามาตรฐานมีความเหลื่อมล้ำกันอย่างมาก โดยปั๊มรุ่นหลังบางรุ่น เช่น Spectra SG Portable ถูกกำหนดโดยผู้ผลิตว่าเป็นปั๊ม "พกพา" เพียงเพราะว่ามีน้ำหนักเบา

สำหรับปั๊มแต่ละตัว ฉันเริ่มต้นด้วยการแกะบรรจุภัณฑ์และสังเกตชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมทั้งหมด เช่น ถุงหิ้ว กระเป๋าใส่ช่องแช่แข็ง และหน้าแปลนเพิ่มเติมจากนั้น ฉันฆ่าเชื้อชิ้นส่วนปั๊มทั้งหมดในไมโครเวฟ (โดยใช้ถุงฆ่าเชื้อด้วยไมโครเวฟ Munchkin Jumbo หรือถุง Micro-Steam ของ Medela Quick Clean) และฉันก็ล้างและทำให้ทุกอย่างแห้ง โดยสังเกตว่าแต่ละปั๊มทำความสะอาดได้ง่ายและใช้เวลานานเพียงใดจากนั้น ฉันสร้างตารางการทดสอบปั๊มขึ้นมา และจดบันทึกตลอด

หากคุณไม่รังเกียจที่จะเสียบปลั๊กไว้ คุณสามารถประหยัดเงินได้ด้วย Spectra S2 Plusแผนประกันหลายแบบครอบคลุม Spectra S1 Plusแต่หากคุณกำลังมองหาตัวเลือกที่ราคาถูกกว่า Spectra S2 Plus นำเสนอฟังก์ชันการทำงานเกือบทั้งหมดของ S1 Plus ยกเว้นความสามารถในการพกพา ในแพ็คเกจที่ถูกกว่าคุณต้องเสียบ S2 Plus เข้ากับผนังเพื่อใช้งาน แต่ถ้าคุณวางแผนที่จะปั๊มในที่เดียว เช่น ห้องให้นมบุตรในสำนักงานหรือสถานีสูบน้ำที่บ้าน ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับคุณ

ปั๊มที่ทันสมัยและกะทัดรัดนี้พกพาสะดวกกว่า Spectra S1 Plus หรือ S2 Plus แถมยังช่วยให้คุณควบคุมการดูดแต่ละด้านได้อย่างอิสระ

ขนาดกะทัดรัดและมีสไตล์มากกว่า Spectra S1 Plus และ S2 Plus SG Portable ของ Spectra จึงเป็นปั๊มที่ทรงพลังและใช้งานง่ายเช่นเดียวกันข้อได้เปรียบที่สำคัญคือไม่เหมือนกับปั๊ม Spectra มาตรฐาน (และปั๊มไฟฟ้าคู่อื่นๆ ส่วนใหญ่) ตรงที่ช่วยให้คุณควบคุมการดูดแต่ละด้านได้อย่างอิสระ

มีมอเตอร์คู่ที่ช่วยให้คุณกระตุ้นด้าน "คนเกียจคร้าน" ได้ดีขึ้นSG Portable ได้รับความนิยมในหมู่นักสูบน้ำโดยเฉพาะ แสดงถึงการก้าวขึ้นมาจาก Spectra S1 Plus และ S2 Plus โดยมีมอเตอร์สองตัวแยกกันการออกแบบมอเตอร์คู่นี้ช่วยให้คุณเพิ่มแรงดูดในด้านหนึ่งได้ ซึ่งจะช่วยได้มากเช่นฉัน หากคุณมีด้านที่ "เกียจคร้าน" ที่คุณต้องการกระตุ้นแม้จะมีขนาดเล็ก แต่ SG Portable ก็มีประสิทธิภาพและทรงพลัง—จากการทดสอบอย่างละเอียดของฉัน ฉันพบว่ามันทำให้หน้าอกของฉันว่างเปล่าได้เร็วกว่า Spectra S1 Plus มาตรฐานด้วยซ้ำ

ต่างจาก Spectra S1 Plus และ S2 Plus—แต่เหมือนกับปั๊มไฟฟ้าคู่อื่น ๆ ส่วนใหญ่—Spectra SG Portable ไม่อนุญาตให้คุณควบคุมความเร็วของการดูด(หากคุณต้องการควบคุมความเร็วของการดูดและควบคุมแต่ละด้านได้อย่างอิสระ ลองพิจารณา Spectra Synergy Gold ซึ่งเป็นปั๊มเดียวกัน แต่มีขนาดใหญ่กว่าและไม่มีแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้)

Spectra SG Portable ไม่มีที่จับหรือกระเป๋าพกพาที่กำหนดไว้ แม้ว่าจะใส่ในกระเป๋าได้ง่ายกว่า S1 Plus หรือ S2 Plus ก็ตาม

ที่ปั๊มน้ำนมแบบพกพา BabyBuddha ขนาดกะทัดรัดห้อยลงมาจากเชือกคล้องที่คุณคล้องคอ และเชื่อมต่อกับขวดและหน้าแปลนด้วยท่อ เช่นเดียวกับที่ปั๊มไฟฟ้ามาตรฐานปั๊มนี้ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ปั๊มโดยเฉพาะเนื่องจากการดูดแรงเป็นพิเศษซึ่งมักจะสามารถสกัดน้ำนมได้มากกว่าที่ปั๊มไฟฟ้าแบบคู่อื่นๆเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับทุกคนที่ต้องการปั๊มแบบพกพาที่มีประสิทธิภาพและประหยัดพร้อมพลังดูดมากกว่าที่คุณจะได้รับจากปั๊มไฟฟ้ามาตรฐานเช่น Spectra S1 Plus หรือ S2 Plus

ที่ปรึกษาการให้นมบุตรแนะนำค่ะHaakaa จากนิวซีแลนด์ขายปั๊มนี้เป็นครั้งแรกในปี 2559 และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วผู้เชี่ยวชาญด้านการให้นมที่เราปรึกษาพยายามไม่พูดถึงเรื่องนี้“ลูกค้าคนหนึ่งของฉันชอบสิ่งนี้” Angela Horman ที่ปรึกษาด้านการให้นมบุตรที่ Baltimore Breastfeeds กล่าวเจ้าของรายหนึ่งเขียนในรีวิวของ Amazon ว่าเธอใช้มันทุกเช้ากับเต้านมที่มีประสิทธิผลมากขึ้นของเธอในขณะที่ลูกให้นมลูกในอีกด้านหนึ่ง และเธอก็เก็บเอาไว้ 2 หรือ 3 ออนซ์ต่อวัน“มันเหมือนกับปั๊มขี้เกียจที่สมบูรณ์แบบ” เธอเขียน

หากคุณชอบคุณสมบัติของ Spectra SG Portable แต่ยินดีที่จะเสียบปลั๊กไว้: โดยพื้นฐานแล้ว Spectra Synergy Gold นั้นเป็นปั๊มแบบเดียวกัน แต่มีขนาดใหญ่กว่าและไม่มีแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้เช่นเดียวกับ Spectra SG Portable มันมีมอเตอร์คู่ คุณจึงสามารถควบคุมแต่ละด้านได้อย่างอิสระ ทั้งยังโฉบเฉี่ยวและมีสไตล์ พร้อมหน้าจอสัมผัสที่ใช้งานง่ายข้อได้เปรียบที่ปั๊มนี้มีมากกว่าตัวเลือกการอัพเกรดของเราคือช่วยให้คุณสามารถควบคุมความเร็วของการดูด ซึ่งคุณสามารถทำได้ด้วย Spectra S1 Plus และ S2 Plus แต่ไม่สามารถทำได้กับ SG Portable

Swing Maxi ของ Medela นั้นพกพาได้เหมือนกัน แต่ประหยัดงบประมาณมากกว่า Freestyle Flex ของบริษัทแต่ในขณะที่ Swing Maxi มีประสิทธิภาพมากกว่า Freestyle Flex ในการสกัดน้ำนมในระหว่างการทดสอบของฉัน ปั๊มนี้ก็ยังขาดปั๊ม Spectra ในการดูดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของ Swing Maxi ก็มักจะคาดเดาไม่ได้เช่นกัน

เราเคยแนะนำ Medela Pump In Style Advanced เป็นตัวเลือกรองชนะเลิศเนื่องจากประสิทธิภาพและการปรับแต่งได้ รวมถึงอะไหล่ที่มีจำหน่ายแต่ข้อได้เปรียบที่มีในขณะนั้นเมื่อเปรียบเทียบกับปั๊ม Spectra เช่น ความพร้อมในการให้บริการชิ้นส่วนที่ดีขึ้นในร้านค้าที่มีหน้าร้านจริง ได้ถูกกำจัดไปส่วนใหญ่แล้วเนื่องจากความพร้อมที่เพิ่มขึ้นของ Spectra ในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ เช่น Target และ Walmartนอกจากนี้เรายังพบตัวเชื่อมต่อ PersonalFit flex ใหม่ของ Medela ซึ่งเป็นชิ้นส่วนพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันไม่ให้นมเข้าสู่ท่อและมอเตอร์ ทำให้ใช้งานและบำรุงรักษาไม่สะดวกเป็นเรื่องยากสำหรับเราที่จะเห็นน้ำนมไหลออกมาทางขั้วต่อพลาสติกหรือบอกว่าหัวนมเรียงกันหรือไม่ในที่สุดเราก็พบว่าปั๊มของ Spectra สะดวกและทำความสะอาดง่ายกว่าของ Medela

Medela Sonata ซึ่งเราทดสอบในปี 2019 มีฟีเจอร์ที่ใช้งานง่ายหลายอย่างของ Spectra S1 Plus เหมือนกันมีขนาดเล็กกว่าปั๊ม Medela ใน Style Advanced มีแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ในตัว และเมมเบรนแยกกลไกของปั๊มออกจากการเก็บน้ำนม ทำให้เกิดระบบปิดมีโหมดการดูดสองโหมด ดังนั้นผู้คนจำนวนมากอาจประสบความสำเร็จด้วยโหมดนี้แต่มีราคาสูงกว่า Spectra S1 Plus และไม่มีข้อได้เปรียบที่สำคัญเหนือตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเรา

เราเคยแนะนำเครื่องปั๊มน้ำนมแบบใช้มือ Philips Avent เป็นตัวเลือกรองลงมาเราพบว่าการสกัดนมมีประสิทธิภาพพอๆ กับการเลือกปั๊มด้วยมือจาก Medela และมีจำหน่ายในราคาใกล้เคียงกันแต่ด้วยอุปกรณ์เสริมที่น้อยลง จึงไม่สามารถปรับแต่งได้ และหากไม่มีด้ามจับแบบหมุนได้ การจับและบีบขณะปั๊มเป็นเวลานานๆ ก็ไม่สะดวกนักมีข้อได้เปรียบที่เป็นไปได้ประการหนึ่งที่ปั๊ม Philips Avent นี้มีมากกว่า Medela Harmony: ที่ป้องกันเต้านมมาพร้อมกับซับซิลิโคนที่ถอดออกได้ ซึ่งบางคนอาจรู้สึกว่าสบายกว่าพลาสติกแข็งของ Harmony

Allison Tolman ที่ปรึกษาด้านการให้นมบุตรที่ได้รับการรับรอง New Little Life สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ 16 พฤศจิกายน 2022

Katja Gerber-Priester ที่ปรึกษาด้านการให้นมบุตรที่ได้รับการรับรองจากศูนย์การแพทย์ North Austin ของ St. David สัมภาษณ์ด้วยตนเอง 14 กรกฎาคม 2022

Felina Rakowski-Gallagher เจ้าของศูนย์ทรัพยากรการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ (ปัจจุบันหมดอายุแล้ว) The Upper Breast Side สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ 20 มิถุนายน 2017

Caitlin Giddings เป็นนักเขียนอิสระในเมืองออสติน รัฐเท็กซัสผลงานของเธอปรากฏในนิตยสาร Bicycling, Runner's World, Lonely Planet, นิตยสาร Outside และอีกมากมาย

Simple Wishes Signature Hands Free Pumping Bra เป็นเสื้อชั้นในปั้มนมที่ดีที่สุดที่เราพบหลังจากทดสอบโมเดลเก้ารุ่นและปั้มนมได้รวมกัน 350 ออนซ์

เครื่องปั๊มนม 6 อันดับที่ดีที่สุดประจำปี 2023 |บทวิจารณ์โดย Wirecutter

เครื่องปั๊มนมซิลิโคนด้วยมือ Wirecutter เป็นบริการแนะนำผลิตภัณฑ์จาก The New York Timesนักข่าวของเรารวมการวิจัยอิสระเข้ากับการทดสอบที่เหนือชั้น (ในบางครั้ง) เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจซื้อได้อย่างรวดเร็วและมั่นใจไม่ว่าจะเป็นการค้นหาผลิตภัณฑ์ดีๆ หรือการค้นหาคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ เราจะช่วยให้คุณทำสิ่งที่ถูกต้องได้ (ครั้งแรก)